Search
Close this search box.

10 Quán Bar Tốt Nhất Việt Nam 2022

10 Quán Bar Tốt Nhất Việt Nam 2022

Bar từ lâu đã trở thành một tự điểm vui chơi có tiếng trên toàn thế giới và kể cả Việt Nam. Mỗi quốc gia, mỗi vùng đất, mỗi thành phố lớn đều có rất nhiều những quán bar với các hình thức tổ chức khác nhau, tạo nên những ấn tượng khó phai trong […]

Lưu ngay 5 quán bar có phong cách yên tĩnh tại Hà Nội

Lưu ngay 5 quán bar có phong cách yên tĩnh tại Hà Nội

Thông thường, khi nói tới đi bar vui chơi, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc âm nhạc sôi động, những màn trình diễn đầy nóng bỏng… Tuy nhiên, tuỳ vào tâm trạng cũng như sở thích của mỗi người, vẫn có những quán bar có phong cách yên tĩnh, nhẹ nhàng, dành […]

Top 5 các quán sky bar không thể bỏ qua tại Hà Nội

Top 5 các quán sky bar không thể bỏ qua tại Hà Nội

Các quán sky bar đang là một xu hướng mới đang được nhiều bạn trẻ tại Hà Nội yêu thích. Không chỉ vì điểm đặc biệt là quán bar rooftop có view ngắm cảnh đẹp, mà còn có nhiều điều đặc biệt tuỳ vào mức độ đầu tư của mỗi quán bar mà ngày càng […]

Top 10+ sky bar Hà Nội sang trọng bắt trọn view thành phố

Top 10+ sky bar Hà Nội sang trọng bắt trọn view thành phố

Không giống như Sài Gòn náo nhiệt, Hà Nội luôn đẹp một cách hài hòa. Thế nhưng, vẻ đẹp ấy sẽ trọn vẹn hơn khi ta được ngắm nhìn từ trên cao. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố về đêm, mô hình rooftop với các quán sky bar Hà Nội ra đời đem đến những trải nghiệm tầm nhìn thú vị, tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Top 5 beer club Hà Nội “chất phát ngất” để giải ngố

Chỉ cần nghe tên, các tay chơi thích hưởng rượu không thể bỏ qua Sparta Beer Club. Được thiết kế theo phong cách chiến binh như một đấu trường đậm chất Hy Lạp cổ đại, beer club này gây ấn tượng mạnh với nội thất toàn bộ gỗ tone trầm.  Kiến trúc của Sparta hướng đến vẻ đẹp đầy phóng khoáng và sôi nổi.

Top 4 quán pub Hồ Tây đông khách và đáng trải nghiệm nhất

Review 4 quán pub Hồ Tây đông khách nhất

ới nhịp sống năng động của giới trẻ Hà Thành, những quán pub chắc hẳn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc vui chơi. Dưới đây là thông tin về 4 quán pub Hồ Tây được đánh giá là đáng thử nghiệm nhất trong khu vực. Hãy cùng CHILL Vietnam tìm hiểu nhé!

3 quán bar Hà Nội chất lượng, ẩn mình giữa lòng Thủ Đô

Auto Draft

Khi chọn 1 quán bar Hà Nội, phần đông khách hàng thường có xu hướng chọn những quán ở vị trí đắc địa, nhiều người lui tới hoặc có không khí vui vẻ, sôi động. Thế nhưng đôi lúc hãy thử trải nghiệm những quán bar mới với phong cách riêng biệt có thể mang đến cho bạn những điều thú vị đấy.

Chill hết mình với 5 chillskybar sang chảnh, lung linh giữa lòng thủ đô

Chill hết mình với 5 chillskybar sang chảnh, lung linh giữa lòng thủ đô

Các rooftop bar luôn nằm trong top quán bar xịn sò, đẳng cấp mà các dân chơi phải thử. Mùa thu Hà Nội lãng mạn càng tuyệt vời hơn biết bao khi được chill hết mình trong không gian của các chillskybar sang chảnh và ngắm nhìn thủ đô lên đèn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ rooftop bar thú vị ở Hà Nội thì hãy cùng CHILL Vietnam khám phá nhé. 

Top 5 quán bar ở Hà Nội dân sành điệu nhất định phải biết

Top 5 quán bar ở Hà Nội dân sành điệu nhất định phải biết

Rất nhiều quán bar ở Hà Nội xuất hiện như một lẽ tất yếu đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí giúp con người xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Không những thế, các quán bar còn là nơi thỏa mãn đam mê âm nhạc và nghệ thuật của rất nhiều người trẻ sành điệu. Nếu là một dân chơi chính hiệu Hà Nội, bạn nhất định phải biết đến những quán bar nổi tiếng dưới đây!